Mạch điều khiển cửa cổng

1.600.000 1.850.000
-
+

 Mạch điều khiển cửa cổng được tìm kiếm nhiều như hiện nay, Minh Nghĩa chuyên cung cấp và lắp đặt bo mạch motor cổng lùa được sử dụng trong trường hợp motor hoạt động lâu bị sét đánh, lâu ngày linh kiện bo mạch hoạt động kém, sẽ bị hỏng bo mạch, cần tìm nhà cung cấp bo mạch cửa cổng chính hãng JG P370  và Bo mạch JG A370.

Thời gian dài sử dụng motor cửa cổng đóng mở nhiều lần, bo mạch motor cửa cổng sẽ bị giàm tầng suất hoạt động, lúc này chúng ta nên thay bo mạch để motor hoạt động tốt hơn chứ không phải đợi khi motor cổng hết chạy chúng ta mới bắt đầu thay bo mạch motor cổng.

Mạch điều khiển cửa cổng

 Remote bấm hay bị chập chập lúc chạy lúc không, rất khó chịu khi điều khiển cổng lùa, lúc này nên tìm thợ và nhà cung cấp động cơ motor cổng lùa đén đẻ thay thế bo mạch cửa cổng lùa JG P370, A370. Qúy khách cũng có thể mua về tự thay vào cũng được, chúng tôi sẽ hướng dẫn thay bo mạch cửa cổng lùa nhanhh chóng.

bo mạch cửa cổng lùa JG P370 và bo mcahj cửa lùa A370 khách nhau điểm nào, 2 dòng này cách thúc hoạt động giống nhau, nhưng hiện nay nhà sản xuất họ cho ra đời dòng mạch mới mẻ hơn phiên bản cũng có chức năng giảm tốc, cảm biến lực, khi gặp vật cản motor tự đảo chiều, đó là loại bo mạch motor cổng lùa JG P370, còn dòng bo mạch motor JG A370 thì không, trước kia còn sử dùng dòng BO MẠCH LEZ màn hình LCD khá phức tạp mỗi khi nạp tay khiển và canh chỉnh cho thợ còn yếu tay nghề, hiện nay thì hãng JG đã bỏ dòng mạch này và cho ra đời dòng mạch motor cổng tối ưu hơn, dễ cài đặt điều khiển hơn, dễ chỉnh hơn, thật tiện lợi, khá đơn giản, không phức tạp nữa. Minh Nghĩa luôn hướng dẫn cho khách mua bo mạch điều khiển cửa cổng về tự lắp đặt.

mạch điều khiển cửa cổng


Bo mạch cổng lùa là linh kiện thay thế cho motor cổng, đỡ tốn chi phí, tiết kiệm được rất nhiều cho gia chủ khi sử dụng motor cổng tự động sau một thời gian. Để có 1 bo mạch chính hãng đồng bộ cùng motor cổng lùa thì hãy liên hệ ngay với công ty của chúng tôi, nhân viên kỷ thuật sẽ hổ trợ cho quý khách lắp đặt motor cách an toàn nhất, nếu quý khách chưa biết về phần này, hãy gọi ngay cho chúng tôi bây giờ 0908 648 645 (Đoàn) mua ngay và sở hữu mạch điều khiển cửa cổng chính hãng nhé!

Thêm đánh giá
Nhận xét

Sản phẩm liên quan